Kinh nghiệm đi du lịch khi gia đình có trẻ nhỏ

A forum on data recovery using the professional data recovery software R-STUDIO.
luciarakan
Posts: 1
Joined: Mon Oct 15, 2018 2:43 am

Kinh nghiệm đi du lịch khi gia đình có trẻ nhỏ

Post by luciarakan » Mon Oct 15, 2018 2:45 am

Những chuyến du lịch là lúc để kết nối hạnh phúc của gia đình, đặc biệt là đối với con nhỏ, các con sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ lưu lại được những kỷ niệm ấm áp bên gia đình khi còn bé. Không những giúp các con có những kỷ niệm đẹp mà còn giúp các con phát triển não bộ.

Image

Nhưng làm thế nào để có những chuyến du lịch an toàn cho trẻ? Đó là một câu hỏi rất khó và khiến cha mẹ lo lắng khi đi du lịch có con nhỏ. Vậy thì hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm để những chuyến chuyến du lịch có con nhỏ trở nên an toàn hơn.

Những thông tin về kinh nghiệm thể thao, dã ngoại được tổng hợp và chia sẻ rất nhiều, các bạn có thể tìm đọc tại chuyên mục này.

Lựa chọn những địa điểm đến hợp lí

Trẻ nhỏ thường không phù hợp với những chuyến đi thám hiểm, khám phá như leo núi hoặc vào hang động. Trẻ cũng không thể thích nghi kịp với những chuyến đi có lịch trình di chuyển quá nhiều. Những địa điểm nghỉ dưỡng là nơi phù hợp nhất với chuyển đi của bạn.

Đến khi tìm được địa điểm nghỉ dưỡng thì khi bạn đặt phòng nên báo trước với khách sạn để khách sạn chủ động chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cho trẻ như: ghế ăn cho bé, cũi trong phòng hoặc xe đẩy,...

Ngoài ra thì bạn nên đem theo địu em bé loại tốt nhất để dễ dàng đưa bé đi cùng khi phải di chuyển nhiều.

Phương tiện di chuyển
Phương tiện đi lại bạn cũng phải được lựa chọn trước để có thể chuẩn bị đầy đủ vật dụng như giấy khai sinh và chứng minh thư của gia đình. Khi đi bằng ô tô thì bạn phải đảm bảo đủ chỗ nằm cho con. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ giấy khai sinh cho con thì mới có thể đi được máy bay.

Chuẩn bị đồ đạc

Đồ đạc là những thứ vô cùng quan trọng, đừng để đến khi bạn cần sử dụng đến một vật dụng gì rồi chợt nhận ra mình đã không đem theo. Những điều như vậy sẽ rất bất tiện và làm bạn đau đầu để xử lý tình huống. Do vậy hãy chuẩn bị đồ đạc đi du lịch trước một tuần, sử dụng sổ tay ghi chú lại những vật dụng cần đem đi.

Bạn nên lựa chọn quần áo loại cotton cho bé để dễ dàng thấm mồ hôi và thoáng mát trong những chuyến đi du lịch. Nên chuẩn bị thêm những chiếc áo dài tay mỏng để buổi tối khi bé đi ngủ hoặc đến những nơi có điều hòa không bị lạnh.

Các vật dụng như: bỉm, mũ, sữa, kính, sữa tắm, khăn tắm, xịt đuổi muỗi, kem chống nắng bạn phải chuẩn bị đầy đủ trong chuyến đi. Thêm vào đó là những loại thuốc hạ sốt, cao dán hạ sốt và men tiêu hóa, băng gạc cá nhân để phòng những lúc cần thiết sử dụng đến.

Xem dự báo thời tiết

Thời tiết là yếu tố quan trọng, nó quyết định chuyến đi của bạn có diễn ra tốt đẹp hay không nên bạn cần cân nhắc lựa chọn những ngày thời tiết tốt để đi du lịch, nếu thời tiết xấu thì bạn phải hủy chuyến đi để an toàn cho các con của bạn.
Bạn có thể tham khảo các bài đánh giá liên quan khác tại: https://about.me/trustreview
Last edited by luciarakan on Tue Dec 03, 2019 6:47 am, edited 1 time in total.

Alt
Site Moderator
Posts: 3129
Joined: Tue Nov 11, 2008 2:13 pm
Contact:

Re: r-linux extra found files

Post by Alt » Mon Oct 15, 2018 8:09 am

If Mandriva removed them correctly, they are in the folder named $Recycle.Bin on the XP disk. This folder is marked as System and Hidden, but the files are there. They also may have different names and extensions.

SuporteTecnicoID

Re: r-linux extra found files

Post by SuporteTecnicoID » Thu Dec 06, 2018 4:52 pm

I already saved many files but it recovered any files in .bin, how i can convert this files in any normal files name....?

I use and share this tool wonderful into my distro by Project Linux KDu for all users....

Alt
Site Moderator
Posts: 3129
Joined: Tue Nov 11, 2008 2:13 pm
Contact:

Re: r-linux extra found files

Post by Alt » Fri Dec 07, 2018 12:19 pm

SuporteTecnicoID wrote:
Thu Dec 06, 2018 4:52 pm
I already saved many files but it recovered any files in .bin, how i can convert this files in any normal files name....?
Sorry, I 'm not aware I understand you. What did actually happened and what have you done?

Post Reply